Thứ Tư, 19 tháng 1, 2011

Tọa đàm du học Trung Quốc - Nói chuyện với bác Dương Danh Dy


THÔNG BÁO
TỪ: CLB Tiếng Trung HVNG

Sau một thời gian tạm dừng sinh hoạt để các thành viên tập trung ôn tập và thi học kỳ I, đến nay việc thi cử cũng có thể coi như gần hoàn tất, học kỳ mới cũng vừa bắt đầu và CLB Tiếng Trung HVNG cũng đã sẵn sàng cho những kế hoạch mới của mình! Và hãy xem, chúng ta sẽ có gì ??? Um bala….
  • Buổi tọa đàm Du học Trung Quốc mang tên “Trung Quốc, tại sao không?”. Buổi tọa đàm do CLB Tiếng Trung cùng với Khoa Tiếng Trung HVNG phối hợp tổ chức, với sự tham gia của chuyên gia giáo dục đại học đến từ Trung Quốc và các thầy cô giáo trong khoa đã từng có thời gian du học tại đây. Đây sẽ là một cơ hội lớn cho các sinh viên Khoa Trung chúng ta được tiếp cận với những thông tin bổ ích về học tập và sinh hoạt tại các tỉnh thành của Trung Quốc, cũng như những chia sẻ về kinh nghiệm “săn học bổng” từ những người đi trước. Buổi tọa đàm sẽ bắt đầu lúc 13h00, thứ 5, ngày 20/1/2010, tại Phòng Khánh tiết HVNG (tầng 4, nhà 7 tầng).
  • Buổi nói chuyện về Phương pháp tự học tiếng Trung với sự tham gia của nhà nghiên cứu Trung Quốc nổi tiếng và cũng là một trong những giáo viên thỉnh giảng lâu năm của HVNG, bác Dương Danh Dy. Đúng theo tên của buổi tọa đàm, bác sẽ truyền đạt những kinh nghiệm tự học tiếng Hán, chỉ ra những điều nên làm cũng như những điều cần tránh khi học tiếng Hán và đặc biệt sẽ trao đổi sâu hơn về vấn đề học và thực hành dịch tiếng Hán. Buổi nói chuyện sẽ bắt đầu vào lúc 13h00, thứ 6, ngày 21/1/2010, tại Phòng Truyền thống HVNG (tầng 3, nhà 7 tầng).
Có thể thấy rằng 2 hoạt động này là vô cùng bổ ích và thiết thực đối với sinh viên Khoa Tiếng Trung chúng ta cũng như đối với tất cả những ai yêu thích tiếng Trung và mong muốn du học tại Trung Quốc. Các bạn sẽ có cơ hội được trao đổi trực tiếp với những “diễn giả” của chương trình về những vấn đề mình thắc mắc và chắc chắn họ sẽ không làm bạn thất vọng đâu! Do đó, đừng bỏ qua cơ hội này các bạn nhé! Hãy cùng chúng tôi vun đắp ước mơ và nuôi dưỡng hoài bão! Chìa khóa thành công sẽ nằm trong tay bạn! ^^

Với những bạn không có điều kiện để trực tiếp tham gia giao lưu cùng các khách mời của chương trình thì các bạn có thể gọi điện đến hoặc gởi tin nhắn qua  đường dây nóng 0906 245 097 để gởi câu hỏi của mình. Xin lưu ý là đường dây này đã mở từ 14h00 ngày 19/1/2010 và sẽ kết thúc lúc 14h00 ngày 21/1/2010, và nếu như nhắn tin, các bạn nhớ để lại địa chỉ email của mình để chúng tôi hồi âm câu trả lời ngay sau khi chương trình kết thúc!

Chúng tôi luôn sẵn sàng chào đón tất cả các bạn! Mọi góp ý thắc mắc các bạn vui lòng gởi thư về địa chỉ: demhoihanngu@gmail.com. Hẹn gặp lại! ^^

1 nhận xét:

  1. Buổi nói chuyện bác Dy hôm thứ 6 chuyển sang phòng Truyền thống nhé, ko phải phòng Hội thảo B như lúc đầu nữa! ^^

    Trả lờiXóa