Thứ Sáu, 21 tháng 1, 2011

Tết ! Tết ! Tết !


Vậy là chiều nay, thứ 6 ngày 21/1/2010, chuyên sâu Trung Quốc đã có buổi học cuối cùng của mình trước khi nghỉ Tết!
Chắc là giờ cũng đã có nhiều bạn ngoại tỉnh đang yên vị trên những chuyến tàu ,chuyến xe và cả những chuyến bay để về nhà rồi! Các bạn Hà Nội thì chắc cũng không chần chừ gì nữa mà vi vu cùng gia đình bạn bè đi sắm Tết! (mà có khi đã sắm sửa trước đó cả tháng rồi cũng nên!)
Nhân dịp xuân mới Tân Mão 2011, thay mặt cho cả lớp, xin kính chúc quý thầy cô  luôn dồi dào sức khỏe và có một cái tết, một năm mới thật nhiều niềm vui, nhiều ý nghĩa; chúc tất các các bạn đón tết thật đầm ấm và vui vẻ cùng gia đình, một năm mới an lành, hạnh phúc và nhiều may mắn, cũng như một kì học mới nhiều thành công! Và hy vọng nhất là ai cũng có được nhiều lì xì! ;)
P/S: Tặng cả nhà một bài hát cho có không khí nào! ;) Và: hì, vui xuân nhưng ko quên nhiệm vụ nhé! (chắc ai cũng biết rồi nên không nói ở đây nữa!). Một lần nữa, chúc cả nhà ăn Tết vui vẻ nha!


2 nhận xét:

  1. lớp trưởng ơi, có thể xin một số slide mà thầy cô đã giảng dạy được ko

    Trả lờiXóa
  2. tớ đã liên hệ để xin rồi, phần bác Dy thì cg đã có, còn phần thầy Thạch thì thầy bảo là đợi thầy sửa lại cho hoàn chỉnh rồi gởi! các bạn đợi vài hôm nữa rồi tớ post cả 2 lên luôn nhé! ;)

    Trả lờiXóa