Thứ Ba, 7 tháng 6, 2011

Sẽ không thi vấn đáp chuyên đề 4!!!

Tin nóng hổi đây!!!!!!
Do cô Thủy có việc bận đột xuất nên CĐ4 sẽ không thi bằng hình thức vấn đáp nữa, thay vào đó sẽ làm bài thi viết tại nhà. Chi tiết các bạn xem "toàn văn" email cô Thủy gởi sau đây:

Do cô có việc đột xuất đi nước ngoài trong thời gian dự kiến thi vấn đáp nên việc thi hết chuyên đề 4 "Quan hệ Việt Nam - Trung Quốc" sẽ thay đổi theo hình thức thi sau:
Về nội dung: Đề thi gồm 2 câu dựa trên 12 câu hỏi ôn tập thi vấn đáp trong đó câu số 1 (Những bài học lịch sử nào cần được rút ra cho quan hệ Việt Nam -Trung Quốc để điều chỉnh quan hệ song phương trong tương lai?) là câu chung bắt buộc cho tất cả sinh viên và câu thứ 2 là câu tự chọn (SV chọn tiếp 1 câu trong số 11 câu hỏi còn lại để trả lời).

Về format: Sinh viên làm bài tại nhà (giống như chuyên đề 1), bài viết không cần phải đóng bìa, không giới hạn số trang.

Yêu cầu: Làm bài độc lập, tuyệt đối tránh tình trạng sao chép bài của nhau, nếu tham khảo các số liệu, ý từ tài liệu thì phải trích nguồn.

Thời hạn nộp bài: 5h chiều ngày 20.6.2011 

Hình thức nộp bài: Do thời gian này các môn học đã đình giảng nên các thầy cô không thường xuyên có mặt ở Học viện. Vì vậy, các em nộp bài theo hình thức sau: nộp bản cứng vào hòm thư có tiêu đề Bộ môn Lý luận QHQT (hòm thư của cô Thủy) tại khu vực hòm thư dành cho các đơn vị Học viện tại nhà để xe của cán bộ HV tầng 1 nhà 7 tầng (từ cây xoài đi vào rẽ phải :)) đồng thời nộp bản mềm vào email của cô Thủy: bonnythuy@gmail.com. Lưu ý: nộp cả 2 bản trước deadline và bỏ đúng bài vào hòm thư đã nêu. 

Bạn nào làm xong sớm có thể nộp bài trước và về nghỉ hè. Một lần nữa xin lỗi các em về sự thay đổi này. Chúc cả lớp hoàn thành bài xuất sắc để có một kỳ nghỉ hè vui tươi. 

Cô Thủy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét