Thứ Ba, 22 tháng 3, 2011

Một số thông báo liên quan đến việc thi hết chuyên đề 2


Một số thông báo liên quan đến việc thi hết chuyên đề 2: 
1. Về thời gian: Các nhóm từ 1 đến 4 sẽ thi vào ngày thứ ba 29/3 và các nhóm từ 5 đến 8 sẽ thi vào ngày thứ sáu 1/4. Xem danh sách tại ĐÂY. 
2. Về cách cho điểm:
Điểm cho phần thi sẽ dựa trên các tiêu chí sau:

- Nội dung bài viết của nhóm (nộp trước buổi thuyết trình của nhóm 1 ngày, hạn chót là 5 pm tại P.308 nhà 5 tầng)
- Phần trình bày trên lớp (bố cục hợp lý, tính thu hút/hấp dẫn, độ sâu sắc trong bình luận và đúng giới hạn thời gian)
- Phần tham gia đặt câu hỏi hoặc bình luận về phần trình bày của các nhóm khác.
3. Về mặt chuẩn bị:
- Công tác hậu cần: để tiết kiệm thời gian, cần thử trước kết nối laptop với projector, chỉ nên chọn một máy tương thích và chuyển hết tất cả các phần trình chiếu của các nhóm vào máy đó. Vì vậy, yêu cầu tất cả các nhóm đến đúng giờ và chuẩn bị USB chứa sẵn phần trình chiếu của nhóm mình (các nhóm phải chú ý xem những nội dung video, audio, word, … đã được “insert” trực tiếp trong phần trình chiếu của nhóm chưa, tránh trường hợp mất cái này, thiếu cái kia khi chuyển sang máy tính khác)
- Các nhóm trưởng phân công dàn đều công việc chuẩn bị, trình bày, đặt câu hỏi ... cho tất cả các bạn trong nhóm và phải nộp kèm bài viết của nhóm bản đánh giá mức độ tham gia vào công tác chuẩn bị của từng thành viên trong nhóm (theo thang điểm 10)
- Nếu hoàn thành tốt quy trình nêu trên, điểm cho phần thi này sẽ được công bố luôn vào cuối buổi thuyết trình ngày 1/4.

*** Nhân tiện, cũng xin nhắc lớp trưởng / người phụ trách các lớp liên hệ với bạn Dương Thùy Linh A35 để lấy tài liệu bài giảng hôm nay (thứ 3, 22/3) của bác Dy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét